NƯỚC HOA HERMES LAMBRE DES MERVEILLES EDP – UNISEX 100ML HƯƠNG VỊ ĐẶC TRƯNG DÀNH CHO CẢ NAM VÀ NỮ

Mã sản phẩm: 3346131792900 Thương hiệu: Hermes
Giá bán: 3450000 Giá gốc: 4850000 Tiết kiệm: mỗi sản phẩm so với giá gốc
● Chúng tôi sẽ liên lệ để xác nhận và giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng
● Mọi yêu cầu hỗ trợ xin liên hệ 0775.333.555

NƯỚC HOA HERMES LAMBRE DES MERVEILLES EDP – UNISEX 100ML HƯƠNG VỊ ĐẶC TRƯNG DÀNH CHO CẢ NAM VÀ NỮ
- Mã sản phẩm: 3346131792900
- Thương hiệu: Hermes
- Nơi sản xuất: Pháp
- Nồng độ tinh dầu: Eau De Parfum (EDP)
- Độ lưu hương: khoảng 7 – 12 giờ.
- Độ tỏa hương: Trong vòng 1 cánh tay.
- Nhóm hương: Hương va-ni phương đông – Oriental Vanilla
- Hương chính: Hổ phách, Hương Labdanum, Hương Va ni, Cây hoắc hương.
- Quy cách đóng gói: lọ/hộp
- Dung tích: 100ml

Hermes LAmbre Des Merveilles EDP – 100ml là chai nước hoa thuộc nhóm hương va-ni phương đông. Mang một phần gì đó rất trang nhã tạo cảm giác gợi cảm và đầy trầm ấm, nhưng không kém phần tự tin cho người sử dụng bởi chính hương vị đặc biệt mà nó được pha trộn. Và được xếp hàng trong danh sách bộ sưu tập nước hoa dành cho nam và nữ với điểm nhấn cho chính mình bằng mùi hương đặc trưng không lẫn vào đâu.
Chai nước hoa biểu tượng với thiết kế bắt mắt. L’Ambre Des Merveilles mang đến một phong cách truyền thống, chai nước hoa thủy tinh được trang trí như bong bóng nhỏ màu cam, nằm vừa vặn vào lòng bàn tay của bạn như một hòn đá tròn. Và những hoa văn cách điệu như những ngôi sao trên trời.
Đây là một tinh chất gợi lên tò mò, mang đến bí ẩn và kỳ diệu, với hương thơm ấm áp và gợi cảm. Nước hoa đầy mịn màng, mang mùi hương phong phú của gỗ và đậm hương hổ phách. Nhờ vào mùi hương đầy đầy sắc màu tuyệt đẹp, L’Ambre des Merveilles mang lại sự gợi cảm, với các tổ hợp hương hòa quyện thành một thể thống nhất, vương lại trên làn da bạn.

Hướng dẫn sử dụng:
Lắc đều, xịt một lượng nhỏ nước hoa lên vùng nóng của cơ thể như gáy, khuỷu tay, khe ngực. Giúp hương thơm lưu lâu hơn trên cơ thể.
Nên xịt nước hoa với khoảng cách từ (10-20)cm, xịt mạnh tay và tạo ra những tia phun sương mạnh, giúp hương thơm rõ nét, thể hiện đủ ba tầng hương quyến rũ.
Không xịt trực tiếp lên quần áo, đồ trang sức.
Không xịt cùng lúc nhiều loại nước hoa.

Để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này bạn hãy đặt hàng ngay qua hotline 0775.333.555 hoặc đặt mua ngay trên website, Chúng tôi sẽ tư vấn chu đáo và giao hàng tới tận cửa nhà bạn trong thời gian sớm nhất.

Giảm thêm 5% khi mua lần sau

Xem thêm Thu gọn

● Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN...
● Tên giao dịch viết tắt : ..., JSC
● Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội
● Điện thoại: 0775.333.555
● Giấy CNĐKKD và mã số doanh nghiệp số: 070680322 do sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 19/03/2015

Quá trình hình thành và phát triển
Trước đây chúng tôi là một trung tâm buôn bán Chăm sóc tóc, mô hình hoạt động được toàn thể ban lãnh đạo lên kế hoạch xây dựng từ năm 2006. Sau khi đi vào hoạt động đã được quý khách hàng và đồng nhiệp đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, toàn thể ban lãnh đạo đã quyết định phát triển lên thành Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại và đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 070680322 vào ngày 19/03/2012. Với phương châm không ngừng mở rộng kinh doanh toàn thể cán bộ công nhân viên công ty nỗ lực hết mình luôn luôn sáng tạo, đổi mới và đã đạt được những thành quả hết sức khích lệ, do đó ban lãnh đạo công ty đã quyết định chuyển đồi từ mô hình công ty TNHH sang mô hình công ty Cổ Phần với tên gọi mới là: Công ty Cổ phần ... kể từ ngày 19/3/2015 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 070680322 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
Công ty Nhật Thành có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn rất cao (hơn 80% đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật), đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của quí khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Nhật Thành còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.

Ngành nghề kinh doanh
Công ty Cổ phần ... hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng và phụ kiện ô tô du lịch của các Mã sản phẩm nổi tiếng trên thế giới như:
- Phụ tùng Nhật Bản: Chăm sóc da Apple, Chăm sóc da Realme, Nissan, Mazda, Mitsubishi, Isuzu, Suzuki,…
- Phụ tùng Mỹ: Ford, Cadillac, Daimler Chrysler,…
- Phụ tùng Châu Âu: Đặc trị, BMW, Audi, Volkswagen, Citroen, Fiat,…
- Phụ tùng Hàn Quốc: Hyundai, Kia, Daewoo,…

Tầm nhìn
- Với nỗ lực hết mình không ngừng sáng tạo, đổi mới. Nhật Thành luôn phấn đấu trở thành công ty có qui mô, chuyên nghiệp và lớn nhất Việt Nam.
- Xây dựng Nhật Thành trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ rất cao.
- Xây dựng công ty trở thành một ngôi nhà chung thực sự cho mọi cán bộ nhân viên trong công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch nhất.

Sứ mệnh
Ngay từ ban đầu, Chúng tôi đã xác định sứ mệnh của mình là trở thành người bạn đồng hành tin cậy nâng bước thành công của khách hàng. Tất cả các cán bộ nhân viên trong công ty đều thấu hiểu một điều đó là:
“Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp”.
Vì vậy toàn thể nhân viên công ty đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ:
“Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta”.
Có như vậy mới tạo nên nền tảng vững vàng để phát triển nghề nghiệp và mang lại cuộc sống phong phú về tinh thần và vật chất cho toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty.
“Lấy sự hài lòng của khách hàng là ánh hào quang soi sáng những chặng đường phát triển của chúng tôi”.
Là những gì mà toàn thể nhân viên công ty đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu!

Đánh giá người dùng NƯỚC HOA HERMES LAMBRE DES MERVEILLES EDP – UNISEX 100ML HƯƠNG VỊ ĐẶC TRƯNG DÀNH CHO CẢ NAM VÀ NỮ

Danh mục
Danh sách so sánh